Wednesday, October 5, 2016

Để khỏe đẹp mọi góc nhìn

Ông bà ta thường có câu “ Cái răng cái tóc là góc con người”. Những nhận định ngay từ cái nhìn đầu tiên đến từ vẻ bên ngoài của một người phụ nữ. Vì vậy việc đẹp từ trong ra ngoài một cách toàn diện giúp cho người phụ nữ tự tin hơn trước mắt người đối diện

Những chiêu làm đẹp từ A – Z cho da và tóc

Nếu bạn muốn có một làn da trẻ, khỏe mạnh và một mái tóc chắc khỏe suôn mượt dưới đây là những mẹo đơn giản mà mang lại tác động tối đa dành cho bạn.


Cho làn da mềm mại và dẻo dai
Sữa: Sữa có hàm lượng cao chất béo, protein, biotin và vitamin A và D, làm dịu da bị đốm và bị kích thích. Làm sạch khuôn mặt của bạn và đặt một miếng vải sạch đã được ngâm trong sữa lạnh lên 15 phút. Các axit lactic trong sữa làm tróc da để lộ làn da mịn và rạng rỡ.

Để “xua” đi những đốm nâu
Chanh: Chanh là một nguồn giàu vitamin C và kali, chống lại các gốc tự do và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Bôi 1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi lên những vết thâm và nhược điểm trên khuôn mặt của bạn.

Để giảm bọng mắt thâm quầng
Trà: Chất caffeine trong trà làm cho vùng da dưới mắt và xung quanh mắt giảm thâm quầng. Ngâm một vài túi trà trong nước nóng khoảng 2 phút. Nhúng chúng vào nước đá cho đến khi chúng nguội và đặt chúng lên mắt của bạn trong 20 phút. Cách này sẽ làm giảm đáng kể sự xuất hiện của quầng thâm và làm sáng đôi mắt của bạn.

Khắc phục mắt bị sụp xuống và mắt bị chân chim
Lòng trắng trứng: đánh tan một lòng trắng trứng. Nhúng một miếng bông vào đó và đắp trên mí mắt, gò má. Để trong vòng một giờ, lau khô với một chiếc khăn. Lòng trắng trứng thắt chặt da và cải thiện độ đàn hồi da.

Cho mái tóc mềm mại, sáng bóng
Dầu thực vật: Bôi dầu ô liu hoặc dầu jojoba lên tóc. Chúng có cấu trúc phân tử tốt mà thâm nhập vào thân tóc và làm cho tóc trở nên sáng bóng mượt mà hơn. Massage dầu lên tóc, từ gốc của tóc cho đến ngọn tóc. Lấy một mũ tắm che lên và ủ trong 1 giờ. Sau đố là gội đầu với dầu gội. Kết thúc việc rửa bằng nước lạnh để giữ độ ẩm cho tóc.

Cho hàm răng trắng hơn

Baking soda: Đánh răng bằng bột nhão làm bằng baking soda và nước mỗi tuần một lần để loại bỏ vết ố trên răng. Baking soada làm sáng vết bẩn và đánh bóng răng mà không làm hỏng men răng.

0 comments:

Post a Comment