Wednesday, October 26, 2016

Ba vòng không chuẩn nhưng vẫn thu hút được đàn ông

Người ta vẫn thường hay nói “ đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữa yêu bằng tai” sẽ chẳng công bằng đâu đối với những người phụ nữ vốn sinh ra với một nhan sắc có hạn, chẳng lẽ rằng họ chẳng đáng để được yêu. Nhưng không có những người phụ nữ họ sẽ chẳng cần sử dụng đến nhan sắc của mình mà vẫn khiến đàn ông mê mệt.

Đối với những người đàn ông trưởng thành họ sẽ chẳng còn quá thiết tha đối với những người phụ nữ thích nũng nịu, dựa dẫm vào họ nữa. Thây vào đó những người phụ nữ độc lập lại có một sức hút không hề nhỏ đối với họ. Bởi lẽ những người phụ nữ độc lập thường sẽ có những cái nhìn thấu đáo hơn về cuộc sống, kinh nghiệm dày dặc hơn và hơn hết họ biết cách làm thế nào để có thể khiến người đàn ông bên cạnh mình yên tâm và hãnh diện.


Yêu là một chuyện nhưng tìm một người phụ nữ để lấy làm vợ lại là một chuyện khác nữa. Bước vào cuộc sống hôn nhân cả đàn ông và phụ nữ đều có riêng cho mình những áp lực, những khoản thời gian eo hẹp, bao nhiêu việc cần phải lo, những lãng mạn khi yêu dĩ nhiên chẳng thể lãng quen hay không có nhưng nó cũng sẽ thưa đi vì những áp lực. Sẽ chẳng còn cái gì cũng phải nuông chiều, cũng phải lo, một người phụ nữa độc lập biết phải tự giải quyết công việc của mình như thế nào thây vì  cứ nheo nhéo suốt ngày. Đàn ông thích phụ nữ hiểu được nguyên tắc như vậy đó!

Không một người đàn ông nào thích bạn gái hay vợ mình suốt ngày ủ ru, than trách và so sánh hết thứ nọ đến thứ kia, dễ nản lòng và bỏ cuộc trước mọi việc làm. Sẽ mệt mỏi như thế nào nếu sau một ngày làm việc mệt mỏi lại phải về nhà và nhìn thấy sự ủ rủ của bạn gái hay vợ mình. Vì vậy hãy biết hài lòng và luôn suy nghĩ tích cực, một nụ cười có thể xoa tan mọi khó khăn đang hiện hữu trong lòng. Vì thế hãy thường xuyên mỉm cười và suy nghĩ lạc quan, tích cực. Đó chính là một trong những điều quan trọng để quyến rũ được bất kì chàng trai nào.

Biết đối nhân xử thế
  • Đàn ông luôn muốn được tự do. Có mới nới cũ là bản tính của con người, không ai có thể bảo đảm rằng suốt đời này mình chỉ có cảm tình với một người. Phụ nữ nên đọc nhiều hơn về tâm lý học để hiểu chồng mình nhiều hơn, đừng bới lông tìm vết. Nếu không bạn sẽ tự tay bóp chết cuộc hôn nhân của mình.
  • Anh ấy muốn được ở một mình thì đừng cố gắng hỏi tại sao, hãy đưa cho anh ấy một tách trà và nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài.
  • Không những thế, người phụ nữ biết cách cư xử với gia đình, người thân, bạn bè… luôn có sức hút đặc biệt với nam giới.
  • Rõ ràng là một người phụ nữ chăm chỉ bao giờ cũng "được lòng" đàn ông hơn những người phụ nữ lười biếng. 
  • Chăm chỉ ở đây không phải là cứ một mực làm hết tất cả mọi việc của người khác, của chồng con… thì mới được công nhận. Chị em hãy hiểu thoáng hơn rằng người phụ nữ không nề hà công việc nhưng lại làm mọi thứ thật khoa học, biết chia sẻ công việc đúng mức với mọi người thì mới là người phụ nữ thông minh.
  • Được "góp sức" giúp đỡ phụ nữ là niềm vinh hạnh của đàn ông. Vì vậy mà, chẳng có quý ông nào lại muốn người phụ nữ chỉ biết làm việc như một "nô lệ không công", ôm hết công việc về mình để rồi không có thời gian quan tâm đến bản thân.

Dịu dàng, đảm đang
  • Đây chắc chắn là tuýp phụ nữ dâu hiền vợ đảm vẫn hot trend suốt từ thuở văn minh loài người truyền cảm hứng đến tận ngày nay. Người đàn ông luôn hướng về hình mẫu một người vợ luôn ân cần, dịu dàng, có thể săn sóc việc nhà đúng chuẩn người phụ nữ Á Đông.
  • Đa phần cánh đàn ông khi nói chuyện tâm sự với nhau đều nhắc đến rằng, sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc nếu trở về nhà thấy vợ mình đã chuẩn bị cơm tối, xinh đẹp dịu dàng chờ mình cùng ăn cơm. Khi ấy mọi muộn phiền, mệt mỏi và đủ thứ trách nhiệm đều có thể gánh vác được. Có người đàn ông nào từ bỏ một gia đình yên ổn, một mái ấm ngọt ngào như thế?

Chu đáo, cẩn thận
  • Chăm chỉ là một đức tính tốt nhưng đi kèm với đức tính chăm chỉ phải là tính chu đáo, cẩn thận. Có như vậy công việc mới được thực hiện với hiệu quả cao.
  • Chỉ cần nhìn vào những khu vực, đồ dùng cá nhân hay quá trình làm việc của người phụ nữ là người đàn ông có thể biết được cô ấy là người thế nào: cẩn thận, chu đáo hay cẩu thả…
  • Và người đàn ông đánh giá cao người phụ nữ có tính chu đáo, cẩn thận vì họ tin đó sẽ là người vợ, người mẹ biết chăm lo chu đáo cho gia đình.


0 comments:

Post a Comment