Monday, October 17, 2016

"Chuối" - Giải pháp cho sự biến hóa hoàn hảo


Chẳng ai còn xa với "Chuối" một loại quả có ở khắp thế giới và cũng là loại thực phẩm phổ biến hằng ngày trong hầu hết các gia đình. Ngoài việc chứa nhiều năng lượng, những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe thì "chuối" còn là một nguyên liệu giúp chị em phụ nữ thây đổi hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn làn da, nhờ vô vàng những công dụng của mình.

Nếu bạn đang thừa cân, bạn muối có một thân hình cân đối còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng chuối. Nhiều người cha rằng chuối có vị ngọt bổ sung nhiều năng lượng nên dễ gây tăng cân, điều này hoàn toàn không đúng bởi trong chuối có nhiều chất xơ hòa tan khiến bạn cảm thấy no lâu tránh cảm giác thèm ăn. Chuối có tác dụng giảm cân tốt nhất vào buổi sáng. Chỉ cần bạn áp dụng thực đơn với chuối trong vòng 2 tuần hiệu quả chắc chắn sẽ do bạn cảm nhận.


Giảm cân xong rồi thì mình sẽ làm gì tiếp theo để thây đổi hoàn hảo nữa nhỉ? Bạn có đang tự ty về mụn, bạn có đang cảm thất khổ sở với những lớp trang điểm dày cộm mỗi khi ra ngoài chỉ để che đi những cái mụn đáng ghét. Yên tâm đi đã có "chuối" giúp bạn.

Thật là tiện lợi khi ăn xong chuối để giảm cân, vỏ chuối thay vì vứt đi bạn có thể tận dụng nó để trở thành một món mỹ phẩm giúp đánh bay mụn. Chà xát lớp bên trong của vỏ chuối lên vùng da có mụn vài lần trong ngày, hoặc có thể cố định một miếng vỏ chuối che lên mụn, để qua đêm, nó sẽ loại bỏ được những mụn cóc cứng đầu.

Cũng có thể làm mặt nạ với chuối để điều trị mụn hiệu quả. Dùng một trái chuối chín nghiền nhuyễn trộn cùng với 1 thìa mật ong, 2 thìa nước cốt chanh cho mụn đầu đen hoặc với 1 thìa bột yến mạch, 2 thìa sữa tươi cho mụn trứng cá. Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút rồi sửa sạch với nước.

Tới đây chắc bạn nghĩ "chuối" hết công dụng rồi nhỉ? Chưa hết đâu nha. Tóc xơ và rụng có dùng chuối được không? Câu trả lời ở đây là có đấy nhé. Mặt nạ tóc làm từ chuối có thể làm tăng độ ẩm của tóc làm mềm tóc xơ và làm dịu cơn ngứa đầu từ gàu. Cũng sẽ thấy ngạc nhiên vì tóc ít rụng đi đáng kể. Chỉ với 2-3 thìa mật ong và 2-3 quả chuối chín đánh nhuyễn. Sau khi làm ướt tóc để tạo độ ẩm, hãy đắp hỗn hợp vào tóc và massage cho hỗn hợp thấm vào được từng sợi tóc, chân tóc và da đầu. Sau đó ủ bằng khăn lạnh khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó gội sạch đầu, dùng dầu gội và dầu xả như bình thường. là bạn đã có cho mình một mái tóc như ý rồi

Chưa hết đâu, "Chuối" còn chữa khô da và giảm nếp nhăn cho gia đây nhé ngoài ra làm trắng rang cũng là một trong những công dụng bất ngờ từ chuối. Vỏ chuối chứa nhiều vitamin và khoán chất
, không chứa các chất mài mòn. Răng có thể dễ dàng bị xỉn màu do cà phê, rượu vang hay những thực phẩm như cà ri. Để có một hàm răng trắng đẹp, hãy dùng mặt trong của vỏ chuối chín chà nhẹ vào răng, để khoảng 10 phút rồi súc miệng sạch với nước. Thực hiện hàng ngày để có kết quả trông thấy.
Cati Thì San. 

0 comments:

Post a Comment