Friday, October 14, 2016

Nhà nhỏ nhưng siêu đẹp và lạ lẫm tại thành phố Hồ Chí Minh

Được thiết kế bởi Tropical Space ngôi nhà Wasp House với lối kiến trúc ổ tò vò mới lạ tạo nên những khoảng không thoáng mát cho ngôi nhà. Với 600 triệu đồng Wasp House thực sự là một ngôi nhà nhỏ khiến người ta cảm thấy vô cùng ấn tượng khi nhìn ngắm và khiến ngta quên mất rằng nó chỉ có diện tích 24,5m2.



Với những nguyên vật liệu đơn giản nhưng đã vô tình tạo nên điểm nhấn chi ngôi nha với màu hung đỏ của gạch, những khoảng không với kính,...cũng như tận dụng nhưng vẫn liệu đơn giản như lưới B40 hay còn gọi là lưới mắt cáo giúp ngôi nhà trở nên thanh thoát gần gũi hơn


Tại kênh nhà đất chúng tôi cung cấp những giải pháp mới cho ngôi nhà của bạn. Ngắm nhìn Wasp House bạn sẻ không khỏi ấn tượng bởi diện tích khá nhỏ của nó, nhưng sẽ càng ngạc nhiên hơn nếu được tận hưởng nội thất bên trong của ngôi nhà tiện dụng này.

Điểm nhấn đầu tiên của công trình chính là một mặt tiền độc đáo khiến nó trở nên nổi bật giữa các ngôi nhà khác trong cùng khu phố. Với các vật liệu đơn giản, gần gũi như gạch mộc, lưới mắt cáo, bê tông trần và kính, các kiến trúc sư đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho gia chủ cũng như tạo nên vẻ thân thiện, mộc mạc cho không gian sống. . Những tia nắng mặt trời ấm áp khi kết hợp với gạch đỏ tạo nên vẻ thân thương, quen thuộc của làng quê Việt. Một điểm cộng lớn nữa là hệ thống cầu thang bằng kim loại với những góc nhỏ đặt chậu cảnh. Điểu mà rất nhiều những ngôi nhà tại những kênh đăng tin nhà đất khó có thể tìm được những ngôi nhà thứ 2, Cầu thang ngôi nhà này không chỉ đơn thuần đáp ứng chức năng chuyển tiếp các tầng mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình thư giãn chuyện trò hoặc trở thành một góc đọc sách lý tưởng..

Các kiến trúc sư của Tropical Space mong muốn thông qua công trình sẽ mang đến một không gian sống tươi mới, sinh động cho khu phố nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Đồng thời thể hiện quan điểm một ngôi nhà đẹp không nhất thiết phải xây dựng trên mảnh đất rộng lớn hay chỉ người có thu nhập cao mới có thể sở hữu không gian sống tiện nghi. Được biết, Tropical Space cũng là đơn vị thiết kế công trình “Ngôi nhà tổ mối” nổi tiếng tại Đà Nẵng từng được các trang báo nước ngoài tấm tắc ngợi khen trước đó.

Những tia nắng mặt trời ấm áp kết hợp với gạch đỏ tạo nên cho Wasp House vẻ mộc mạc, gần gũi quen thuộc của làng quê Việt…
Cati Thì San

0 comments:

Post a Comment