Friday, October 14, 2016

Để trở thành “Heroin” của chồng

Đừng tưởng đã là vợ chồng rồi thì không cần quyến rủ chồng đâu nha. Bạn sẽ thật sai lầm khi bỏ bê bản thân khi đã có chồng nha. Đừng tự làm nhàm chán thân trước mắt chồng mình nha. Điều đó sẽ là mối nguy cho hạnh phúc gia đình của bạn đấy.


Hãy để chồng bạn nghiện bạn đến phát điển và không thể chừng chừ một giây phút nào ngay khi tan làm vội vàng về nhà trong tâm trạng háo hức nha. Hãy để bạn là “Heroin” của chính chồng bạn đảm bảo rằng anh ấy sẻ chẳng khi nào thiếu vắng bạn được trong cuộc sống.


Trong cuồng quay công việc của nhịp sống hiện đại. Để giữ lửa tổ ấm, các nàng hẳn đã hi sinh rất nhiều thời gian. Hãy tung tuyệt chiêu và dụ dỗ chồng về sớm với bạn! Nhưng tuyệt chiêu nào, và làm như thế nào. Dưới đây là một vài những bí quyết đấy nhé, hãy giữ mà phòng thân thôi nào, hãy xem nó như cẩm nang tu luyện chất gây nghiện vậy.

Sao không thử tán tỉnh ông xã của mình như hồi mới yêu nhau nhỉ. Thú vị đấy chứ, một cặp vé xem phim, một buổi hẹn hò cà phê, la cà dạo phố, hay thậm chí là một món quà bất ngờ mà ông xã thích. Những hương vị bất ngờ luôn là hương vị tưới mới cho cuộc sống của bạn. Tổ ấm của bạn bổng dưng trở thành một nơi mang lại niềm vui thì lý do nào mà lại không về với nó sau hàng tá những mệt mỏi, áp lực của một ngày chứ phải không?.

Dù có là một người phụ nữ bộn bề trông công việc, hay bận rộn đến thế nào thì cũng hãy học cho bản thân cách để nấu một bữa cơm thật ngon cho gia đình nha. Bữa cơm gia đình là nơi mọi người ngồi lại với nhau, cùng ăn cơm và cùng nói chuyện. Đây là một các giữ lửa cho mái ấm của bạn đấy nhé, tuyệt đối không thể bỏ qua đâu, sẻ chẳng thế nào có một gia đình ấm cúng với một cái bếp nguội lạnh cả.

Ông xã của bạn có tài giỏi như thế nào, được nhiều người khen ngợi như thế nào thì lời khen được coi trọng nhất vẫn là của vợ mình đấy nhé, nên bạn tuyệt đối đừng quên khen ngợi ông xã của mình. Những gì bạn làm đang khiến anh ấy đang được coi trọng, và bạn đang coi trọng những nổ lực của anh ấy dành cho gia đình đấy.  Sẽ chẳng thừa đâu khi dành cho ông xã của mình những lời khen khích lệ.  Ngọt vẫn là thế mạnh của phụ nữ, và luôn là điểm yếu của tất cả đấng mày râu đấy nhỉ.

Và đương nhiên một điều không thể thiếu đó là một người hậu phương vững chắc cho những bước tiến của ông xã bạn nhé. Bởi sẽ chẳng tự dưng mà ông bà ta vẫn nói “phía sau sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ”. Hãy làm như vậy để ông xã của bạn cảm thấy yên tâm, cảm thấy sau những áp lực ngoài xã hội, vẫn luôn còn một người mãi đợi mình ở phía sau cánh cửa khi bước về nhà.

Nhưng đừng chỉ nghĩ cho mỗi anh ấy đấy nhé, hãy chăm sóc sắc đẹp của mình nào. Là phụ nữ nhất định phải biết cách để khiến mình luôn đẹp. Đẹp cho mình mà còn đẹp cho chính ông xã của mình. Đừng suy nghĩ sai lầm đến mức nghĩ rằng kết hôn rồi không cần đến chuyện làm đẹp nha. Hãy nghĩ xem nếu ngay cả bạn cũng không muốn ngắm bạn, không yêu bản thân bạn thì ai sẽ yêu bạn và thích ngắm bạn nữa chứ. Nhớ đây, phải luôn đẹp nha.

Đàn ông thường thích nhìn phụ nữ chăm chút mình một chút trước khi đi ngủ. Như là một sự vô tình, bạn chọn cho mình bộ đồ ngủ gợi cảm, ngồi bên tủ đồ trang điểm, gỡ tóc một cách duyên dáng, thoa một chút kem hoặc phấn lên tay hay cơ thể để chàng phải âu yếm ngắm nhìn và thèm khát bạn. Hãy tạo nên một mùi hương nồng nàn, một vẻ đẹp kín đáo cho riêng chàng. Sẽ còn rất nhiều điều để bạn giúp cho tổ ấm của mình luôn là nơi mà chồng háo hức trở về mỗi ngày nhưng quan trọng vẫn là thái độ và sự cố gắng của bạn.

Hãy biết cách tôn trọng lẫn nhau, hãy học cách trao đổi thảo luận để đưa ra những quyết định chung thây vì sự áp đặt, điều này sẽ khiến ông xã của bạn cảm thấy mình có người để tôn trọng và có người tôn trọng mình. Hãy tập cho gia đình nhỏ của bạn thói quen chia sẻ với nhau chứ không phải là nghĩa vụ thông báo. Đặc biệt hãy thật nghiêm túc để lắng nghe và trao đổi một cách nghiêm túc

Hãy học cách thứ tha những lỗi lầm của ông xã, sẽ không dễ để chấp nhận những điều khiến mình đau lòng, và không phải người vợ nào cũng có thể làm được. Nhưng hãy tha thứ nếu như bạn còn có thể, hãy cảm thông với chính ông xã của mình nếu tình cảm của bạn vẫn chẳng thể nào buông. Hãy để sự yêu thương dẫn đường cho chính bạn. Bởi có thể vì những điều đấy ông xã của bạn sẻ có động lực sửa chửa những sai lầm và không bao giờ mắc phải nữa.

Tình yêu đích thực là tình yêu biết chấp nhận cả những điểm mạnh và những điểm yếu của người mình yêu, không ai là hoàn hảo trọn vẹn, chính vì thế hãy cố gắng sống chung với con người anh ấy bạn nhé.


Và để cuộc sống hôn nhân của bạn ngày càng hạnh phúc và say đắm bạn nên tìm hiểu thêm bí quyết quyến rũ chồng để chàng không thể rời xa bạn nhé! Chúc hai bạn hạnh phúc!
Cati Thì San

0 comments:

Post a Comment