Thursday, September 29, 2016

Người dùng lo ngại về độ an toàn của Galaxy Note7.

Chính thức có mặt trên thị trường  vào tháng 8 vừa qua, Galaxy Note 7 thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới công nghệ, là một trong những dòng máy được ưa chuộng tại trên thế giới. Nhưng sự cố phim cháy vừa qua khiến người dùng không khỏi lo ngại liệu rằng Galaxy Note 7 có an toàn cho người sử dụng.
Nguoi dung lo ngai ve do an toan cua Galaxy Note 7

Đứng trước những sai sót, Samsung đã có những động thái thu hồi và  đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Theo đại diện truyền thông của Samsung Vina, báo cáo tính đến ngày 1/9, ghi nhận có 35 trường hợp bị sự cố về pin trên tổng 2,5 triệu máy đã bán ra trên toàn cầu.

Tuy vậy, tại Việt Nam vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào cháy nổ liên quan đến Galaxy Note7. Samsung Vina cũng cho biết: “Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7”.

Do đó, để đảm bảo sự an toàn của người dùng, hãy mang máy ngay đến các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung.


Sau một thời gian khắc phụ và sửa chưa, Mới đây Samsung ra thông báo mở bán lại điện thoại Galaxy Note 7 vào ngày 28/9

0 comments:

Post a Comment