Thursday, September 29, 2016

Tinh tế và sành điệu cùng Bra

Bra là một loại quần áo mà chị em phụ nữ hoàn toàn có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Khác với trước đây Bra được mặc định là trang phục mặc trong của phái đẹp, những bộ nội y, đặc biệt là những chiếc áo ngực luôn là chủ đề nhạy cảm mỗi khi chúng xuất hiện mà không ở đúng vị trí lẽ ra phải ở.

 Một bộ đồ được mix đẹp có thể khoe khóe những đường cong cơ thể và cực kì tinh tế.

1. Kéo một bên vai áo, cố tình để lộ một phần bra

Bra ket hop tinh te

Đây là kiểu mặc được biến tấu bởi các cô nàng điệu đà và thích sự khác lạ, bởi vốn dĩ những kiểu áo hoặc váy được ứng dụng trong trường hợp này vốn rất kín đáo. Chúng chỉ khác những trang phục thông thường là có phần cổ hơi rộng, giúp người mặc tùy ý biến tấu thành kiểu trễ một bên vai hoặc cả hai bên vai nếu muốn. Và nhiều quý cô chọn kiểu trễ một bên vai và để lộ phần dây và đường viền trên của chiếc áo lót. Mọi thứ đã có tính toán cả rồi nên nội y chắc chắc phải là kiểu tinh tế, nhẹ nhàng.

2. Khoe bra với áo sơ mi cổ sâu hoặc thả cúc

Tinh te cung Bra

Một chiếc sơ mi thông thường cũng có thể trở nên sexy lắm chứ, đó là khi người mặc để lộ bra một cách hờ hững khi cởi 1, 2 chiếc cúc đầu tiên. Nên chọn màu bra và màu áo cùng tông hoặc các màu thiên về gam trung tính hoặc pastel sẽ khiến bạn vừa gợi cảm mà vẫn thanh lịch, dịu dàng.

3. Kết hợp bra với tanktop khoét nách

Bra tre trung dao pho

Đây là sự lựa chọn cho những cô nàng năng động nhưng vẫn theo hướng sexy. Từ chất liệu vải nhẹ nhàng cho đến thiết kế thoáng mát, tank-top đã chứng minh được khả năng "giải nhiệt" cực kì hữu hiệu. Nội y được sử dụng khi mặc chiếc áo này thường là bra-top.

4. Bra kết hợp với áo khoác blazer

Thanh lịch voi Bra

Sự kín đáo và khuôn mẫu của blazer đi cùng với sự gợi cảm của những chiếc áo bra sẽ tạo ra một hình ảnh vừa nữ tính, thanh lịch, lại có phần nổi loạn, cá tính. Tận dụng khoảng hở miên man từ cổ xuống chiếc cúc đầu tiên của blazer, các quý cô gây thêm ấn tượng bằng một chiếc bra xinh xinh, ngọt ngào và thường là loại áo bằng ren mỏng mảnh. Cách mặc này cũng đặc biệt thích hợp với các cô nàng có vòng một nhỏ nhắn hơn là các nàng đầy đặn.

0 comments:

Post a Comment