Công
nghệ phát triển, nhịp độ sống tăng dần nhu cầu về mua hàng online ngày càng
tăng. Nhưng trở ngại lớn nhất khiến khách hàng không an tâm đó là việc đổi trả
hàng không phù hợp. Những lo lắng về mẫu sản phẩm không phù hợp hay không đạt
yêu cầu sau khi mua sẻ phải giải quyết như thế nào, đặc biệt nhất là những sản
phẩm thời trang....Lazada là câu trả lời tốt nhất cho khách hàng với chính sách
“Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi”
Chính sách đổi trả hàng tận nơi của Lazada |
Nhu cầu mua sắm là nhu cầu
bất tận của chị em phụ nữ, nhất là các mặt hàng thời trang. Ngoài cách thức mua
sắm truyền thống, đến tận nơi, sờ tận tay món hàng cần mua, hình thức mua sắm
online cũng được chị em tận dụng triệt để bởi phù hợp với quỹ thời gian hạn hẹp,
đặc biệt là phụ nữ hiện đại luôn quay cuồng với bộn bề công việc, bếp núc, chồng
con. Tranh thủ xem và đặt hàng trong giờ nghỉ trưa hay sau bữa cơm tối trở
thành thói quen không thể thiếu của phần lớn nhân viên văn phòng. Vì thế, ngày
càng xuất hiện nhiều “cửa hàng” nhỏ lẻ online kinh doanh thời trang, bên cạnh
đó là các chuyên trang thời trang như Zalora, Leflair và đương nhiên các trang
TMĐT lớn như Lazada, Tiki, Sendo, v.v…cũng không đứng ngoài cuộc chơi này.
Có nhiều lựa chọn là thế
nhưng dường như các chị em vẫn ngài ngại khi quyết định mua hàng thời trang
online bởi nhìn trên web thì long lanh, người mẫu mặc thì rất đẹp nhưng không
ít lần hàng nhận được lại “khác xa” hình ảnh hoặc thường gặp nhất là kích cỡ
không đúng dù đã đo tới đo lui nhiều lần trước khi chọn mua. Mọi chuyện sẽ đơn
giản hơn rất nhiều nếu mua sắm không hợp ý, không vừa kích thước, các chị em có
thể đổi lại hoặc trả lại hàng. Nhưng trên thực tế, nhiều trang bán hàng thậm
chí có cả niêm yết sẽ tính thêm phí nếu có yêu cầu đổi lại hàng đã mua. Điều
này làm tăng thêm trở ngại của thú vui mua hàng online, nhất là các mặt hàng thời
trang của chị em phụ nữ.
Giải pháp mang tên “Đổi trả
tận nhà, hoàn tiền tận túi” của Lazada
Từ những trở ngại còn khiến
các chị em e dè về việc chọn mua các sản phẩm thời trang online, Lazada đã giới
thiệu chính sách đổi trả hàng hóa một cách nhanh chóng, dễ dàng và linh hoạt.
Khách hàng thông minh không
chỉ chọn mua cho mình những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng mà họ còn lựa chọn cả
dịch vụ kèm theo. Chính sự nhạy bén trong nắm bắt tâm lý khách hàng giúp Lazada
nổi lên thành kênh mua sắm thời trang lý tưởng, đặc biệt là với sự kiện các
nhãn hàng thời trang lớn như Jbuss, Fitflop, Jockey... bắt đầu bán hàng trên
trang TMĐT số 1 Việt Nam. Sự kiện này dự báo sẽ thu hút một lượng đơn hàng lớn
tín đồ thời trang ở tỉnh xa - nơi hệ thống cửa hàng thời trang chưa được phủ
sóng.
Cati Thì San/Theo Sưu Tầm
0 comments:
Post a Comment