Monday, September 26, 2016

Đổi trả tại nhà thả ga mua sắm

Công nghệ phát triển, nhịp độ sống tăng dần nhu cầu về mua hàng online ngày càng tăng. Nhưng trở ngại lớn nhất khiến khách hàng không an tâm đó là việc đổi trả hàng không phù hợp. Những lo lắng về mẫu sản phẩm không phù hợp hay không đạt yêu cầu sau khi mua sẻ phải giải quyết như thế nào, đặc biệt nhất là những sản phẩm thời trang....Lazada là câu trả lời tốt nhất cho khách hàng với chính sách “Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi
Lazada doi tra tai nha tha ga mua sam
Chính sách đổi trả hàng tận nơi của Lazada

Nhu cầu mua sắm là nhu cầu bất tận của chị em phụ nữ, nhất là các mặt hàng thời trang. Ngoài cách thức mua sắm truyền thống, đến tận nơi, sờ tận tay món hàng cần mua, hình thức mua sắm online cũng được chị em tận dụng triệt để bởi phù hợp với quỹ thời gian hạn hẹp, đặc biệt là phụ nữ hiện đại luôn quay cuồng với bộn bề công việc, bếp núc, chồng con. Tranh thủ xem và đặt hàng trong giờ nghỉ trưa hay sau bữa cơm tối trở thành thói quen không thể thiếu của phần lớn nhân viên văn phòng. Vì thế, ngày càng xuất hiện nhiều “cửa hàng” nhỏ lẻ online kinh doanh thời trang, bên cạnh đó là các chuyên trang thời trang như Zalora, Leflair và đương nhiên các trang TMĐT lớn như Lazada, Tiki, Sendo, v.v…cũng không đứng ngoài cuộc chơi này.

Có nhiều lựa chọn là thế nhưng dường như các chị em vẫn ngài ngại khi quyết định mua hàng thời trang online bởi nhìn trên web thì long lanh, người mẫu mặc thì rất đẹp nhưng không ít lần hàng nhận được lại “khác xa” hình ảnh hoặc thường gặp nhất là kích cỡ không đúng dù đã đo tới đo lui nhiều lần trước khi chọn mua. Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu mua sắm không hợp ý, không vừa kích thước, các chị em có thể đổi lại hoặc trả lại hàng. Nhưng trên thực tế, nhiều trang bán hàng thậm chí có cả niêm yết sẽ tính thêm phí nếu có yêu cầu đổi lại hàng đã mua. Điều này làm tăng thêm trở ngại của thú vui mua hàng online, nhất là các mặt hàng thời trang của chị em phụ nữ.

Giải pháp mang tên “Đổi trả tận nhà, hoàn tiền tận túi” của Lazada

Từ những trở ngại còn khiến các chị em e dè về việc chọn mua các sản phẩm thời trang online, Lazada đã giới thiệu chính sách đổi trả hàng hóa một cách nhanh chóng, dễ dàng và linh hoạt.

Khách hàng thông minh không chỉ chọn mua cho mình những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng mà họ còn lựa chọn cả dịch vụ kèm theo. Chính sự nhạy bén trong nắm bắt tâm lý khách hàng giúp Lazada nổi lên thành kênh mua sắm thời trang lý tưởng, đặc biệt là với sự kiện các nhãn hàng thời trang lớn như Jbuss, Fitflop, Jockey... bắt đầu bán hàng trên trang TMĐT số 1 Việt Nam. Sự kiện này dự báo sẽ thu hút một lượng đơn hàng lớn tín đồ thời trang ở tỉnh xa - nơi hệ thống cửa hàng thời trang chưa được phủ sóng.
Cati Thì San/Theo Sưu Tầm

0 comments:

Post a Comment