Wednesday, September 28, 2016

Khiến chàng say đắm chẳng thể xa rời"- Phần 1

Là con gái tất nhiên phải biết tự làm đẹp cho bản thân mình. Nhưng hãy nhớ rằng xinh đẹp không phải là tất cả để hấp dẫn hay giữ chân mãi mãi một chàng trai. Một vẻ ngoài xinh đẹp chỉ có thể có lợi điểm ở cái ấn tượng ban đâu, còn những gì bên trong bạn, tính cách của bạn mới chính là điều khiến các chàng say đắm

Ở phần này chúng ta hãy thử xem 3 điều bí mật khiến các chàng say đắm

1. "Lả lơi"

Bi mat quyen ru cua phu nu

"Lả lơi" có lẽ là cách gợi tình hiệu quả nhất. Chỉ với vài dòng tin nhắn “hư hỏng” một chút, mời gọi một chút là đối phương đã “đứng ngồi không yên” mà không cần tiếp xúc hay va chạm cơ thể gì cả.

2. Hãy cười thật nhiều

Nu cuoi la dieu quyen ru nhat cua phu nu

Những chàng trai được chúa tạo ra là để dành cho những cô gái có cảm nhận về sự hài hước. Và như vậy, hãy nhớ là luôn mỉm cười một cách lạc quan, rạng rỡ với những trò đùa của anh chàng đó nhé.

3. Cũng nên bật đèn xanh chứ...

Nhiều người cho rằng con gái mà đi “cưa” con trai thì thật là hạ mình, nhưng mà họ đã sai rồi đấy. Các chàng trai thì luôn muốn được thỏa mãn trong sự chú ý của các cô gái, và được coi trọng như một ông vua quyền năng vậy. Thế nên, hãy buông mái tóc dịu dàng của mình xuống, cười thật thoải mái và thỉnh thoảng nháy mắt ra hiệu cho anh chàng hotboy ấy nhé. Chàng sẽ rất thích đấy.

Cùng thử xem hiệu quả như thế nào cho cho chúng tôi biết nhé?

0 comments:

Post a Comment