Tuesday, September 27, 2016

Náo loạn giao thông-Sài Gòn ngập nặng

Được xem là cơn mưa trên diện rộng lớn nhất từ đầu năm đến nay. Cơn mưa chiều ngày 26/9/2016 kéo dài gần ba giờ đồng hồ khiến Sài Gòn chìm trong biển nước.
Tat nghen giao thong sau mua lon

Tại các điểm lượng nước đo đạc cụ thể như sau: tại trạm Phước Long (quận 9) là 103 mm, Quang Trung (Gò Vấp) 123 mm, Lý Thường Kiệt (Tân Bình) 135 mm, Thanh Đa (Bình Thạnh) 133 mm...
Mưa lớn khiến các giao lộ lớn giao thông hỗn loạn, dưới cơn mưa nặng hạt hàng nghìn ôtô xếp hàng dài, người đi xe máy nhích từng chút một.
Giao thong nao loan tren nhieu tuyen duong
Nút giao thông ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh) cũng bị tê liệt. Người và phương tiện chôn chặt trên đường dưới cơn mưa nặng hạt.

Sai Gon nao loan sau mua
Ngã tư Cộng Hòa - Trường Chinh (Tân Bình) không còn một chỗ trống..

Sau mua Sai Gon ngap nuoc

Hàng chục ôtô chết máy nằm giữa dòng nước ngập. Nhiều xe chết máy chắn ngang đường nên ùn ứ kéo dài cả km. Chủ xe phải gọi thợ, người nhà mang bình ắc quy đến thay.
Nước ngập đến nửa mét, ôtô, xe hai bánh chết máy la liệt. Là nơi có địa hình cao trong thành phố, ít khi ngập nhưng một số tuyến đường ở quận 3, đường Trần Hưng Đạo, Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 1) ngập gần nửa bánh xe. Tuyến đường Lê Thánh Tôn bị tê liệt. Người và phương tiện chôn chặt trên đường dưới cơn mưa nặng hạt.

Trung tâm chống ngập đã huy động nhân lực cùng máy bơm túc trực ở các khu vực có khả năng ngập sâu để giải phóng nước cho người dân lưu thông.
Cati Thì San/Nguồn Sưu Tầm

0 comments:

Post a Comment