Friday, September 30, 2016

“Ế” Liên quan đến ngành nghề của phụ nữa như thế nào.

Người ta thường hay nhận định rằng nghề nghiệp bạn chọn có liên quan đến tính cách của bạn, bên cạnh đó có đặc thù công việc nên một số nghề có khả năng khiến chị e ế rất cao.

Dưới đây là một số nghề tiêu biểu

Báo chí

Công việc của một phóng viên thường không có giờ giấc cố định. Điều này đồng nghĩa với việc họ không thể dành thời gian cho gia đình, đưa đón con cái tới trường và chăm lo cho chúng được. Nữ giới chọn công việc này cũng là những người cá tính mạnh, họ không thuộc mẫu phụ nữ truyền thống như một số đàn ông mong muốn.

Chưa kể, phụ nữ làm báo họ luôn tỏ ra am hiểu rộng, có kiến thức tổng thể và khả năng quan sát tinh tế. Họ cũng dễ dàng vạch ra những khuyết điểm của đàn ông, đây là điểm khiến đàn ông “ngại” tiếp xúc với phụ nữ làm báo. Nếu nói để lấy 1 cô nhà báo làm vợ, họ còn cân nhắc thêm rất nhiều điểm khác.

Vận động viên

Nữ vận động viên có ngoại hình khỏe mạnh nên nhìn không được nữ tính như một số đàn ông mong muốn. Ngay cả tính cách của họ cũng ít nhiều ảnh hưởng nghề nghiệp. Họ mạnh mẽ, quyết đoán và có một nghị lực phi thường.

Trong công việc của một nữ vận động viên cũng đòi hỏi giờ giấc rất khắt khe, cùng với cường độ tập luyện nghiêm ngặt nên ít có thời gian chăm lo cho tổ ấm. Vận động viên còn là người có chế độ ăn uống khoa học, không dễ để có thể hòa nhập trong bàn ăn cùng gia đình. Và còn nhiều “rào cản” khác để đàn ông phân vân khi chọn bạn đời là một vận động viên.

Luật sư

Nắm bắt vấn đề rất nhanh nên nữ làm nghề luật sư luôn có một cái đầu rất tỉnh. Ngay cả trong tình yêu họ cũng không tỏ ra một chút yếu đuối nào nếu như giữa hai người có chuyện cần phải tranh cãi. Đương nhiên đàn ông sẽ thua, ngay cả với một cô nàng lý lẽ “cùn” thì đàn ông đã thua trắng, huống hồ gì một cô nàng luật sư.


Cá tính quá mạnh, sắc sảo cũng là ưu và khuyết điểm của những cô nàng làm ngành nghề này. Các đấng mày râu sẽ không khỏi hồi hộp nghĩ đến những tình huống đấu khẩu giữa mẹ chồng – nàng dâu. Vì vậy họ chào thua với những cô nàng luật sư. Chỉ với những đối tượng cùng ngành nghề mới có thể thông cảm cho họ.
Cati Thì San/Theo Sưu Tầm

0 comments:

Post a Comment