Monday, November 7, 2016

Giàn phơi thông minh – Đồng hành cùng gia đình bạn


Giàn phơi thông minh ra đời như một mục đích tối ưu hóa không gian sống của mỗi gia đình. Là trợ thủ giờ đây không thể thiếu đối với các bà nội trợ với cấu tạo độc đáo cùng nhiều tính năng nổi trội giàn phơi thông minh đã và đang dần hoàn thiện hơn để mang đến những lợi ích tôt hơn cho không gian sống của gia đình bạn.


Nhưng giàn phơi thông minh có những ưu điểm gì, cấu tạo của dàn phơi ra sao mà có thể khiến các bà  nội cảm thấy hài lòng như vậy. Có thể nói, giàn phơi thông minh là một hệ thống cần thiết cho mỗi gia đình hiện nay, không chỉ tiết kiệm đáng kể không gian trong ngôi nhà bạn bên cạnh đó còn tăng khả năng phơi khô đồ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Với khả năng nâng – hạ và điều chỉnh độ cao một cách linh hoạt, dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng đó chính là một trong những ưu điểm nổi trội của giàn phơi thông minh. Với những khuyện định vị quần áo, kèm theo tính năng tự động thu quần áo khi trờ mua giúp giảm thiểu không ít sức lao động. Lắp đặt hệ thống giàn phơi thông minh còn giảm thiểu tối đa hiện tượng ẩm ướt, lâu khô của quần áo, cũng như tránh cho ngôi nhà của bạn trở nên bí bạch và có mùi ẩm mốc mỗi khi trời mưa. Bên cạnh đó giảm thiếu triệt để những không gia thiếu ánh sáng của những chung cư hoặc nhà phố.

 Để làm được những lợi ích trên hệ thống giàn phơi thông minh có cần phải một cấu tạo quá phức tạp hay hiện đại hay không. Câu trả lời là không. Giàn phơi thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng những hợp kim chịu lực, nhưng cấu tạp lai khá đơn giản yên tâm cho người sử dụng.. Bên cạnh việc lắp đặt các sản phẩm mới, đơn vị còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong các dịch vụ hết sức tiện ích khác như sữa chữa, thay mới củ quay, tay quay, dây cáp cho giàn phơi thông minh bằng những linh phụ kiện đồng bộ, chính hãng, giá thành hợp lý.

Cati Thì San 

0 comments:

Post a Comment