Thursday, November 10, 2016

Aspirin và những điều thú vị xung quanh việc làm đẹp cả phụ nữ

Aspirin – một loại thuốc giảm đau và hạ sốt quá thường gặp trong mỗi gia đình và trong tủ thuốc của nhà nào cũng có để phòng những trường hợp khẩn cấp. Thế nhưng bạn có biết được rằng, ngoài những tác dụng người nào cũng biết kia thì cái tên Aspirin cả một danh sách dài những lợi ích bất ngờ khác mà không phải ai cũng được biết đến, hoặc có biết đến thì cũng chả ai dám thử để chứng minh rằng nó là đún. Bạn có dám thử hay không nếu bài này xác nhận điều đó.

Những tác dụng mà Aspirin mang lại như:

Giảm mụn trứng cá

Aspirin giúp giảm mụn trứng cá do đặc tính chống viêm của nó. Bạn chỉ cần nghiền nát 2-3 viên aspirin và trộn chúng mang 1 ít nước hoặc mật ong, bôi hỗn tạp này lên nốt mụn và để yên ổn trong vài phút trước lúc rửa sạch. Lưu ý rằng khi sử dụng hỗn hợp này cho vùng da dễ bắt nắng thì nên có những biện pháp để che chắn tránh trường hợp ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp gây kích ứng da.

Giảm ngứa do muỗi đốt

Nhưng vết sưng do mũi đốt hay cảm giác ngứa sau khi bị đốt điều được Aspirin đẩy lùi, Chỉ cần những bước đơn giản, bạn hoàn toàn có thể giải nguy ngay cho vùng da sau khi bị chấn thương. Chỉ cần hòa tan một viên aspirin trong một muỗng nước, bôi nó lên nốt muỗi đốt và những vùng da tiếp giáp với trong vài phút là được.

làm sáng và sạch da

Là loại thuốc có chứa chất béo hoa tan, phức hợp trong những loại mỹ phẩm làm sáng da cũng những những loại sữa rửa mặt nên với Aspirin bạn có thể dùng chúng như một chiếc mặt nạ thông thường. Với công thức trộn đều 7 viên aspirin mang 3 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong rồi đắp lên mặt trong 15 phút, rồi rửa sạch là được. dòng mặt nạ này giúp làn da của bạn ranh con và mịn màng hơn. bên cạnh đó, nó còn cung cấp một lớp bảo kê mỏng trên bề mặt da, giảm sẹo, rửa sạch bụi bẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông

Loại bỏ vết chai sần trênn bàn chân

Aspirin giúp làm mềm lòng bàn chân và mẫu bỏ da chết 1 cách thức dễ dàng. Bạn cần nghiền nhỏ 7 viên aspirin mang nửa thìa nước cốt chanh để tạo thành 1 hổ lốn bột đặc sệt. Bôi hỗn hợp này lên lòng bàn chân và che lại bằng 1 miếng vải ấm, để im trong 10 phút, sau chậm triển khai bạn có thể thuận lợi tẩy đi các vết chai mang một viên đá kì rồi.

bình phục tóc hư tổn

Hòa tan một viên aspirin trong 1 cốc nước ấm và thoa bóp nhẹ nhàng từ 15 phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ sở hữu 1 mái tóc khỏe mạnh và sáng bóng không ngờ đó.

Chống gàu



Gàu không chỉ làm cho ngứa da đầu mà còn là bạn mất thẩm mĩ nữa. hai viên thuốc aspirin nghiền nát trộn vào lượng dầu gội bạn hay dùng sẽ là bí quyết hoàn hảo giúp bạn thoát khỏi gàu đấy!

0 comments:

Post a Comment